Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

GỢI Ý QUẢN LÍ MỘT BUỔI TIỆC KHAI TRƯƠNG, ĐỘNG THỔ

Ngày khai trương, động thổ là một ngày đặc biệt quan trọng đối với những người kinh doanh hay đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào đang hoạt động ở Việt Nam. Bởi người bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn cửa hàng, CÔNG TY do mình mở ra sẽ kinh doanh hiệu quả và một yếu tố chẳng thể thiếu được liên quan đến sự thành công của nhiều tổ chức đó chính là nhân tố may mắn.

Người xưa có câu: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nên ngày khai trương cũng phải chuẩn bị rất chu đáo cũng để ý nhiều đến các phong tục. đồng thời, cũng chẳng thể thiếu đi phần vui mừng khi chủ nhân đón tiếp các vị khách quý, bạn bè và người thân tới dự lễ khai trương. Sự chúc mừng của nhiều khách mời cũng sẽ mang lại nhiều may mắn cho ông bà chủ của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có thể đón tiếp cũng như cảm ơn khách mời sao cho chu đáo khi tới tham gia ngày khai trương của cửa hàng, công ty?
Sau đây là kịch bản mẫu tổ chức cho một chương trình cụ thể:
-Trước tiên là công tác chuẩn bị cho lễ khai trương phải thật kỹ lưỡng và chu đáo trước khi diễn ra buổi lễ khai trương, bởi nhiều người quan niệm rằng phải chọn giờ đẹp và ngày đẹp để khai trương. Chính do vậy, cần phải chuẩn bị thật đầy đủ và hoàn thành mọi thứ trước giờ khai trương.
-Chương trình khởi đầu bằng một bản nhạc hoặc một đội múa lân vui nhộn để gây được sự chú ý của khách mời tham dự để hội tụ về phía sân khấu. Sau khi khách đã tập kết về sàn diễn MC của buổi lễ sẽ tuyên bố lý do buổi tiệc ngày hôm nay và khái quát cho khách mời về chương trình của buổi lễ khai trương.
-Tiếp đó, MC sẽ mời chủ nhân của buổi tiệc khai trương hoặc người quản lý và điều hành lên cắt băng khánh thành và cảm ơn khách mời đã tới dự buổi tiệc. Sau người quản lý phát biểu cảm ơn, các viên chức phục vụ buổi tiệc chuẩn bị cho khách mời rượu chát để cùng chúc mừng cho cửa hàng và doanh nghiệp nhân dịp khai trương gặp nhiều thành công.
-Tiếp đó, MC sẽ giới thiệu và mời khách mời tham quan cửa hàng và tổ chức. Trong quá trình tham quan đơn vị khách mời tham dự tiệc nhẹ cùng với tổ chức như tiệc finger food hoặc tiệc tea-break.
-Đồng thời, MC sẽ giới thiệu về cơ sở vật chất, sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi khuyến mãi trong thời gian tới cho khách mời biết. Khách mời có thể tham dự vào chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng khai trương. Nếu có điều kiện tài chính, tổ chức có thể thuê một đôi ca sĩ, người nổi tiếng đến tham gia và viết các bài báo để PR cho tổ chức mình.
-Cuối cùng là chia tay và kết thúc buổi tiệc.
Như vậy để công ty một buổi lễ khai trương cho cửa hàng tổ chức cũng không có nhiều thứ phức tạp nhưng lại rất quan trọng đối với nhiều người. Đúng như các cụ mình có câu: “Đầu có xuôi, đuôi mới lọt”. Vậy hãy tuyển lựa một chương trình khai trương sao cho thích hợp với điều kiện cảnh ngộ và tài chính của mình. đồng thời, sử dụng các hình thức tiệc cho ăn nhập, vừa bảo đảm sang trọng, vui vẻ và ấm cúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét